Wednesday, November 28, 2012

เขียนเพลงใหม่ - เคล็ดในการกลั่นกรอง

เสียงดนตรีก็อ้างสิทธิ์ว่าเป็นสมาชิกของผีอาหารของคน ดีก็เป็นความจริงโดยสิ้นเชิง ใครแม้ว่าพวกเขาจะร่ำร้องเพลงใช่ไหมมิฉะนั้นไปเกี่ยวกับการทำดนตรีรัก ได้ยินมันครันอาจให้พวกสิงขรด้วยพลังงานที่จะได้รับความสงบและคลายเครียด ดีสำหรับทุกคนที่เป็นบางส่วนของบุคคลผู้ที่รักสุรเสียงเพลงที่คุณอาจจะคิดว่าสิ่งที่เกี่ยวกับการเขียนเพลงใหม่ทั้ง จะไม่ได้จริงๆจะไปได้หรือไม่ ที่จริงมันอาจเป็นไปได้จริงๆที่คุณเขียนเพลงใหม่ คุณไม่จำเป็นต้องจบปริญญาเพื่อไปการดังกล่าว ด้านข้างใต้นี้มีไม่กี่จากเคล็ดลับที่คุณอาจสำรวจเพื่อให้คุณอาจจะเริ่มต้นไปยังเว็บไซต์ของคุณออกเขียนเพลงใหม่: เยี่ยมชมที่นี่ตอนนี้ newmusicfun.blogspot.com (เพลงใหม่ล่าสุด)

1 ประเภท-forstly คุณควรกลั่นกรองเป็นพวกดนตรีที่คุณต้องการที่จะเสริมสวย มันจะไม่เป็นจังหวะและบลูส์เร้กเก้เพลงที่นิยมและจิตผีสาง? ดีคุณพิจารณาประเภทที่แน่นอนควรจะเหมาะกับเสียงของคุณดีกับทุกนักร้องมันเหมาะที่คุณจะร้องเพลง

2 เนื้อเพลง-เมื่อเขียนทำนองเพลงสดคุณควรคิดเกี่ยวกับเนื้อเพลง จำได้ว่ามันเป็นจริงบางอย่างโดยที่ประชาชนจะรับรู้และเข้าใจอย่างแท้จริง มันอยู่ไกลจากสิ่งที่ดีที่สุดไปเพียงแค่ได้รับเนื้อเพลงและจบลงด้วยการมีคนตั้งคำถามว่าดนตรีของลื้อเป็นจริง

3 บทกวีย่อหน้ากวีจะประมาทท่วงทำนองที่บอกเรื่องราวลง จริงๆมันยังมีชีวิตอยู่สิ่งที่นำไปสู่​​การขับร้อง บทกวีที่แตกต่างกันดูเหมือนทุก มันชี้แจงสิ่งที่นักร้องไปบวก

4 นักแผดเสียงมันเกิดขึ้นยังมีชีวิตอยู่ส่วนหนึ่งของเพลงที่ถูกทำซ้ำทุกบทกวีหลังจาก เนื้อเพลงมีทนายความหย่าร้างเดียวกัน atlanta นักร้อง ในเพลงส่วนใหญ่นักร้องครอบครองจริงไฮไลท์ มันเป็นเรื่องเป็นประจำเส้นที่ผู้คนมักจะจำมากกว่าพื้นที่ของบทเพลงอีก

5 สะพานมันส่วนของเพลงที่มีการติดตั้งที่แตกต่างกันกับเนื้อท่วงทำนองและสัมผัสเกินไป ตั้งแต่บทกวีบอกท้าทายสะพานจะบอกการแก้โจทย์ทั้งหมดเพราะหัวมัน โดยทั่วไปจะเกิดขึ้นตะพานตวงสี่ถึงห้าคนช่วย ดีทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับเนื้อเพลงของลื้อ

เพลงใหม่ล่าสุด


คุณมีวิถีทางที่คงเส้นคงวาได้สามารถเขียนเพลงใหม่ครอบคลุม โดยเพียงแค่การสงวนเคล็ดลับเหล่านั้นในใจของคุณคุณก็เป็นได้ออกมากับเพลงที่เป็นเลิศ มันอาจเป็นสิ่งเหตุคนมักจะชื่นชอบ ดังนั้นพวกพนมได้คุณสมัครกับเพลงและยังเป็นนักแต่งเสียงเพลงที่ดีที่สุดสำหรับหมู่คนอื่น ๆ

เยี่ยมชมที่นี่ตอนนี้ newmusicfun.blogspot.com และ facebook ของเรา www.facebook.com/newmusicfun

No comments:

Post a Comment